วันพฤหัสบดี, มกราคม 20, 2554

Global Rich Club คือ อะไร (ในแบบฉบับของจอยค่ะ )

สวัสดีค่ะ ทุกๆท่านที่มีความสนใจในธุรกิจ Global Rich Club หลาย ๆ คนคงจะได้อ่าน หรือ ได้เจอการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ของธุรกิจนี้จากสมาชิกของ Global Rich Club กันมาบ้างแล้ว หลายๆคน ก็คงจะงงนะคะว่า เอ๊ะ! ธุรกิจนี้คืออะไร? ทำงานกันอย่างไร? เป็นสมาชิกแล้วดีอย่างไร? เป็นสมาชิกแล้วจะสร้างรายได้ ได้อย่างไร? จะได้เงินอย่างที่อ่านในคำโฆษณา ประชาสัมพันธ์หรือไม่?


โอ้โห.....สงสัยไปต่างๆนานา และในวันนี้ จอย ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของ Global Rich Club ในประเทศไทย (Username ของจอยคือ "Njoy01"มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะมา นำเสนอข้อมูลของ Global Rich Club ที่จอยเชื่อว่าคุณคงไม่สามารถหาอ่านได้ที่ไหนค่ะ


สำหรับวันนี้จอยขอมาเล่าให้ฟังว่า ธุรกิจ Global Rich Club คืออะไร? ก่อนแล้วกันนะคะ.....
Global Rich Club เป็นบริษัททัวร์ยักษ์ใหญ่ที่เปิดบริการมาแล้วมากกว่า 10 ปี เป็นบริษัทที่สนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศโซนทวีปเอเชีย ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่บริษัท Global Rich Club เข้ามาสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วย 

ปัจจุบันทางบริษัทจับ 3 กระแสยอดฮิต
1. การท่องเที่ยว
2. อินเตอร์เน็ต และ
3. การทำงานที่บ้าน



เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดในรูปแบบ Network Marketing กล่าวคือ สมาชิกจะได้รับ Free Package 4 วัน 3 คืน ให้ไปเลือกพักในโรงแรม 3-5 ดาว ที่บริษัทกำหนดไว้ทันทีหลังจากที่สมัคร เช่น เราไปพักโรงแรมห้าดาว ตกคืนล่ะ 100 USD ประมาณ 3,500บาท ถ้าพัก 4 วัน 3 คืน เราก็จ่ายเต็มๆ ที่ 10,500บาท แต่สมัครและจองผ่าน Global Rich Club เราจ่ายเพียง 7,500บาท บวกกับภาษีที่พักอีกนิดหน่อย ยังไงก็ประหยัดอยู่ดี

เอ๊ะ!!! แล้วถ้าเราสมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club จะได้รับรายได้ ได้อย่างไร?
สำหรับสมาชิกที่ต้องการสร้างรายได้ ก็แค่แนะนำคนให้มาสมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club เท่านั้นค่ะ โดยการแนะนำของสมาชิกส่วนใหญ่จะเป็นการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ผ่านทางอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นการส่งเมลล์ โพสกระทู้ การทำโฆษณาทางอินเตอร์เน็ต ฯลฯ คือสมาชิกทุกคนสามารถ
- ทำงานกันที่บ้าน หรือที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต
- ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปหาลูกค้า หรือเดินทางไปประชุม
- ไม่มีการขายสินค้า
- ไม่มีรักษายอดรายเดือน
- ไม่ต้องสต๊อกของ
- ไม่มีหมดอายุสมาชิก

ซึ่งเมื่อคนที่เล่นอินเตอร์เน็ต (ซึ่งตอนนี้มีกว่า 600 ล้าน คนและจะมากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ) ได้มาเปิดเมลล์ หรืออ่านกระทู้ที่เราส่งไป เขาได้อ่าน และสนใจก็จะติดต่อเรากลับมาเองค่ะ โดยที่เรามีหน้าที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ไม่ต้องง้อใครค่ะ


อ่าน แล้วรู้สึกว่า..เอ๊ะ..มีธุรกิจแบบนี้ด้วยหรอ?? ......ใช่ค่ะไม่ผิดค่ะ ที่จะคิดอย่างนี้ เพราะตัวจอยเองก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าจอยจะมีวันนี้ ทุกๆ ท่านทราบไหมคะว่า ธุรกิจ Global Rich Club เป็นธุรกิจ Network Marketing ตัวแรกที่จอยได้เข้ามาสัมผัสอย่างจริงจัง ในครั้งแรก จอย เริ่มต้นจากศูนย์ค่ะ เรียนรู้ใหม่หมดทุกอย่าง แต่ดีที่ทีมงาน GRCThai ได้จัดเตรียมทุก ๆ อย่างไว้ให้เรา ไม่ว่าจะเป็น

- เว็ปไซต์ภาษาไทย (ประจำตัว) ในการขยายงาน ฟรี!
- วีดีโอสอนการทำงาน (ทุกขั้นตอน) ฟรี!
- โปรแกรมการทำงาน (ดาวน์โหลดไปใช้ได้) ฟรี!
- ห้องเรียนรู้การทำงาน ฟรี!
- ระบบติดตามผู้มุ่งหวังอัตโนมัติที่ทำงานเสมือนเลขาส่วนตัว (GSAS: Global Smart Auto System)
ฯลฯ

ด้วยระบบที่ครบครันนี้ ทำให้ระยะในการเรียนรู้ของจอยน้อยลงกว่าที่ควรจะเป็นค่ะ

นอก จากตัวเราเองแล้ว ทีมงานก็สำคัญมากเช่นกันค่ะ เราต้องสอนให้เขาทำเป็นเหมือนเราค่ะ เราต้องก้าวไปด้วยกัน ไม่อย่างนั้นไม่มีทางสำเร็จค่ะ

จอยเชื่อว่าธุรกิจนี้สามารถตอบสนองความต้องการของหลาย ๆ คนได้ดี เพราะยุคนี้สมัยนี้แนวโน้มความต้องการของคนส่วนใหญ่คือ ต้องการอิสระในการทำงาน ไม่อยากตื่นแต่เช้าเพื่อฝ่ารถติดไปทำงาน และอีกอย่างคือ คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการใช้วันหยุดกับครอบครัวมากขึ้น นี่แหล่ะคือคำตอบ ที่ Global Rich Club มีให้กับทุก ๆ ท่าน

จอยจะนำเสนอเรื่องราวของ Global Rich Club ในทุก ๆ เรื่องที่เป็นความจริงทั้งหมดค่ะ สามารถปรึกษาจอยได้ที่

คุณธรรญชนก(จอย )
Email : njoy01grcthai@gmail.com หรือ
Tel. : 082-4450892

หรือถ้าคุณเป็นคนที่สนใจในธุรกิจนี้ สามารถกรอกข้อมูลเข้ามา เพื่อให้จอยติดต่อกลับได้ค่ะ (โดยกดที่ Logo ด้านล่างนี้ค่ะ)




คุณสามารถศึกษาข้อมูลต่าง ๆ ได้ใน Blog ของจอยได้นะคะ
2.ความเป็นมาของ Global Rich Club  
3.แผนจ่ายผลตอบแทนของ Global Rich Club
4.Global Rich Club จริงหรือหลอก
7.ข้อดี ข้อเสีย ของ Global Rich Club  
17.เริ่มต้นง่ายแม้ไม่มีพื้นฐาน
19.อยากเป็นแบบไหน?รวยเดี๋ยวนี้ หรือ เดี๋ยวค่อยรวย(ไม่รู้เมื่อไหร่)
20.3 เคล็ดลับสู่ความสำเร็จในธุรกิจ GRCThai
21.เปลี่ยนความคิดชีวิตเปลี่ยนได้ 
22.ส่วนผสม 7 ข้อที่ลงตัวของ Global Rich Club


และ จอยจะนำข้อมูลอื่นๆ ที่จอยได้ตั้งใจให้ทุกๆท่านที่สนใจ ได้ศึกษาเพิ่มเติมมานำเสนอ และอย่าลืมนะคะ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับธุรกิจ อย่าลังเลที่จะติดต่อมาหาจอยนะคะ จอยยินดีให้คำแนะนำค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น