วันศุกร์, มีนาคม 11, 2554

ทำงานออนไลน์ (Online Business) ทำได้จริงหรอ หลอกลวงหรือเปล่า แล้วทำอย่างไร?

Global Rich Club
  การทำงานออนไลน์ (Online Job), การทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต (Internet Job), การทำงานที่บ้าน (Work at home) เขาทำกันอย่างไร
เป็นคำถามยอดฮิต  อีก คำถามค่ะ สำหรับท่านที่สนใจ อยากรู้ 

            สวัสดี ค่ะ วันนี้จอยจะมาเน้นรายละเอียด วิธีการทำงานออนไลน์, การทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต และการทำงานที่บ้าน เขาทำกันอย่างไร นะคะ หลัก การง่าย ๆ ก็คือ เราทำอย่างไรก็ได้ให้คนทั่ว ๆ ไปรู้จักธุรกิจของเราบนอินเตอร์เน็ตมากที่สุดค่ะ โดยวิธีนี้ หากมีคนอ่านข้อมูลของเราแล้ว เขาสนใจ ยังไง๊ ยังไง เขาก็ต้องติดต่อกลับมาหาเราอยู่ดี และวิธีการแบบนี้ เป็นวิธีการโฆษณาที่ดีและเร็วที่สุดในยุคนี้เลยค่ะ เพราะคนส่วนใหญ่ออนไลน์อยู่แล้ว การทำงานลักษณะนี้มีข้อดีหลาย ๆ ประการ ยกตัวอย่างเช่น ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปทำงานเป็นศูนย์ ลดค่าใช้จ่ายเรื่องเสื้อผ้าเครื่องประดับ มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น เป็นต้นค่ะ
       
เอ...แล้วการที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจของเราขึ้นไปอยู่บนอินเตอร์เน็ต ทำได้อย่างไรบ้าง น้าาาา?ก่อน อื่น เราต้องคิดข้อความโฆษณา ของเราให้พร้อมก่อน แนะนำค่ะว่า ข้อความนั้นต้องมีความกระชับ ชัดเจนในรายละเอียด ไม่ มากเกินไป หรือน้อยเกินไป ไม่ก่อความรำคาญให้แก่ผู้อ่าน และที่สำคัญต้องเชื่อถือได้ค่ะ โดยต้องมีรายละเอียดของเจ้าของธุรกิจ เช่น ชื่อ link เว็ปไซต์ของเรา (ต้องบัง url ก่อน) อีเมลล์ เบอร์โทร ฯลฯ ให้ติดต่อกลับได้ค่ะ

      
วิธี การทำโฆษณาทางอินเตอร์เน็ต ก็มีอยู่หลายวิธีเช่นกันค่ะ เช่น การลงโฆษณาผ่านเว็ป, การส่งเมลล์, การโพสกระทู้, Social Network ต่าง ๆ (Facebook, Hi5, Twitter,...ฯลฯ) สำหรับคุณที่ใช้อินเตอร์เน็ตพื้นฐานเป็นอยู่แล้ว คุณแค่มีการเรียนรู้เพิ่มเติมอีกนิดหน่อย คุณก็สามารถทำได้ และก็สามารถสร้างรายได้มากมายจากการทำงานที่บ้านค่ะ

 
     
ตัวจอยเองก็ใช้วิธีต่าง ๆ เหล่านี้ในการทำโฆษณาธุรกิจ Global Rich Club ค่ะ จอยเองก็ไม่เก่งเรื่องคอมพิวเตอร์สักเท่าไหร่ค่ะ แต่ว่าพอได้มาร่วมงานกับ Global Rich Club เขาจัดเตรียมโปรแกรมช่วยทำงาน และมีวีดีโอ สอนการใช้โปรแกรมทุกขั้นตอนค่ะ สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองที่บ้าน แถมยังมีการสอนงานผ่านออนไลน์ ในห้องประชุมออนไลน์  ค่ะ

 
       เห็นไหมคะว่า งานออนไลน์ไม่ได้ยากอย่างที่คิด หากคุณพร้อม จอยก็พร้อมที่จะแนะนำคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น