วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 07, 2554

งานออนไลน์ (Online Job) คือ อะไร

งานออนไลน์ คือ การทำงานผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ในทุกๆ ส่วนงานไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาธุรกิจ การแนะนำคนให้เข้าชมธุรกิจของ กลุ่มคนที่จะเข้าชมธุรกิจของเราล้วนชมผ่านอินเตอร์เน็ตทั้งสิ้น เราไม่ต้องเดินไปหากลุ่มคนที่สนใจ แต่การทำธุรกิจแบบนี้จะเป็น คนที่สนใจเดินเข้ามาหาเราแทน ไม่เหมือนกับธุรกิจทั่วไปที่เป็นแบบออฟไลน์

ดังนั้น เพียงแค่คุณนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ คุณก็สามารถทำธุรกิจของคุณได้นั่นเอง หากปกติคุณใช้ อินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว การทำงานทางด้านนี้ ก็ไม่ยากเลย ไม่ว่าจะเป็นส่งอีเมล์, โพสข้อความลงเว็ปบอร์ดต่างๆ, การลงโฆษณาผ่านสื่อต่างๆบนอินเตอร์เน็ต
แต่ ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้จะเป็นงานผ่านอินเตอร์เน็ตเหมือนๆ กัน แต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะเหมือนกัน โดยทั่วไปแล้วงาน หรือ ธุรกิจที่กระทำผ่านอินเตอร์เน็ตนั้น ก็จะมีเกรด หรือ ระดับที่แตกต่างกันไป เช่นเดียวกับงานทั่ว ๆ ไป โดยในที่นี้จอยจะขอแบ่งออกเป็น 2 แบบด้วยกันนะคะ
1. งานที่รายได้ขึ้นอยู่กับจำนวนชั่วโมงที่เราทำงาน (Dependent on working time) เช่น งานที่รับจ้างคลิ๊กโฆษณา เป็นต้น งานแบบนี้เราทำมาก เราก็ได้มากค่ะ
2. งานที่รายได้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนชั่วโมงที่เราทำงาน (Independent on working time) งาน รูปแบบนี้จะมีจุดเด่นในเรื่องการใช้ระบบในการทำงานแทนเรา ในการเรียกลูกค้า หรือ ผู้ที่สนใจเข้ามาหาเราเอง โดยที่เรายังสามารถดำเนินตามชีวิตประจำวันเราเหมือนเดิม และงานแบบนี้ส่วนใหญ่จะได้รายได้ 5-6 หลัก ขึ้นไป แต่คุณจำเป็นต้องศึกษาวิธีการทำงานให้เข้าใจก่อนลงมือทำนะคะ
ค่ะ ก็ต้องยอมรับนะคะว่าการทำธุรกิจสมัยนี้ ใครก้าวไม่ทันกับการพัฒนาเทคโนโลยี ก็มีสิทธิ์ตกเวทีไปได้ อิ อิ โดยเฉพาะการทำการตลาดทางออนไลน์เนี้ยะ มันช่างรวดเร็วจริง ๆ ค่ะ เพระอย่างน้องคน 600 ล้านคน ตอนนี้กำลังใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ และมากกว่าครึ่งของคนออนไลน์ ขาดอินเตอร์เน็ตไม่ได้ค่ะ
สำหรับธุรกิจ Global Rich Club ก็สามารถทำได้ทั้งแบบ ออนไลน์ และ ออฟไลน์ ค่ะ แต่ตอนนี้พวกเราเน้นการทำตลาด และการทำงานทุกรูปแบบทางออนไลน์ ผ่านระบบ GSAS (Global Smart Auto System) ซึ่งสามารถช่วยเราค้นหาผู้ที่สนใจธุรกิจแทนเราได้เลยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น