วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 21, 2554

คุณเป็นคนไหนในภาพนี้

คุณจะเลือกเป็นคนไหนในภาพนี้
สวัสดี ค่ะ จอย หายหน้าหายตาไปหลายวัน เลยค่ะ ไม่ได้มาอัปเดท ข้อมูลวันนี้ กลับมาแล้วค่ะ วันนี้ก็มีคำถามมาถามเลยค่ะ ว่าคุณ อยากเป็นคนไหนในภาพ นี้ ( ภาพนี้เปิดไปเจอเลยขอก๊อปเค้ามาค่ะ อิอิ )
1.ได้แต่คอยเฝ้าดูแต่ไม่ลงมือทำ หลายๆ คน ที่เจอธุรกิจ ของ GlobalRichClub ทางสื่อออนไลน์ต่างๆ แล้วก็ตั้งป้อมไว้ก่อนเลยว่า เอ๊ งานแบบนี้ได้เงินขนาดนี้ มีด้วยหรอ เกิดความลังเล ตั้งแต่ยังไม่ได้ทราบข้อมูลที่ชัดเจน ปิดกั้นโอกาสตัวเองก่อนแล้ว (คุณเป็นบุคคลกลุ่มนี้หรือเปล่าเอ่ย )
2.อยากประสบความสำเร็จแต่ไม่ยอมทำอะไรเลย หลายๆท่าน อยากที่จะ ประสบความสำเร็จ กับ ธุรกิจที่ตัวเองได้ลงทุนไปแล้ว จ่ายเงินค่าสมัครมา แล้วแต่ไม่ตั้งใจที่จะเข้าไปเรียนรู้ งาน รอให้สมาชิกในกระดาน ดัน ตัวเองขึ้นไปรับรายได้ จอยว่า คุณคิดผิดถนัดค่ะ ไม่มีงานไหนหรอกค่ะ เมื่อคุณสมัครมาแล้วอยู่เฉยๆแล้วได้เงิน คุณจะต้องลงมือทำด้วยนะค่ะ ถึงจะสำเร็จได้  
3.ทำร้ายผู้อื่นเพื่อความสำเร็จของตัวเอง อันนี้  สมาชิก ในครอบครัวเดียวกัน อย่าง Global Rich Club ไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะการทำงานของเรา แล้วก็ ด้วยระบบงาน และแผนการตลาดแบบหมุนเวียน หนุนกันรับรายได้ เป็นการช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ค่ะ จากประสบการณ์ที่จอยได้สัมผัสมาตั้งแต่เข้าไปเป็นสมาชิกคนหนึ่งใน ครอบครัว  Global Rich Club ค่ะ
4.ขาดความมุ่งมั่น จอยอยากให้หลายๆท่าน ตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้นะค่ะ ว่าที่เราเลือกที่จะลงทุน/ลงแรงทำงานตรงนี้ เราทำไปเพื่ออะไร อย่างจอยเองก็ตั้งเป้าหมายไว้ว่าไม่อยากเป็นแค่ มนุษย์เงินเดือน อย่างเดียวค่ะ อยากเป็นมนุษย์เงินล้าน อยากมีสถานะทางการเงิน ที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องมีหนี้สิน มีเงินเก็บเป็นก้อน ถ้าวันใดวันหนึ่งเกิดตกงาน เพราะอะไรมันก็ไม่แน่ไม่นอนในชีวิตค่ะ จอยจึงมุ่งมั่นที่จะต้องทำ ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้ได้ค่ะ
5.โลเลและกลัวความเจ็บปวด คือ จอยอยากบอกกับหลายๆท่าน ว่า คนที่จะประสบความสำเร็จได้ คำว่า โลเล และ กลัว จะไม่มีอยู่ในความคิดเค้าเลยค่ะ มีแต่ความ กล้า ที่จะเผชิญกับปัญหา แล้วเค้าก็ประสบความสำเร็จได้ค่ะ   
6.มุ่งมั่นและลงทุน/ลงแรงเพื่อให้ประสบความสำเร็จ  ไม่มีอะไรเป็นสูตรสำเร็จ แต่ มันคือความสำเร็จที่ใครต่อใครต้องการประสบ ถึงแม้นจะรู้ทั้งรู้ว่าความสำเร็จนั้นทำได้ด้วยตัวของเราเอง แต่ก็น้อยคนนักที่จะทำได้ 1 ใน 100 หรือ 1 ใน 1000 จึงได้มีคำพูดที่ใครต่อใครพูดในวงการออนไลน์ ว่า 99 % ล้มเหลว จะมามั้ย!! ค่ะ ถ้าจอยจะชวนคุณมาเป็น 1 % ที่เหลือ มาเรียนรู้ ศึกษา และคว้าความสำเร็จ
แล้วพบกันที่ความสำเร็จค่ะ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น