วันจันทร์, มกราคม 31, 2554

ตัวอย่างโรงแรมที่ Global Rich Club ให้กับสมาชิก

สวัสดีค่ะ
วันนี้จอยขอยกตัวอย่างโรงแรมบางส่วนที่ Global Rich Club ให้กับสมาชิกทุกท่าน มาให้ดูกันค่ะ

โดยในประเทศไทยมีเกือบ 20 โรงแรม และมีในทุกประเทศในโซนเอเชีย กว่า 20 ประเทศ เช่น ไทย, จีน, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, สิงคโปร์, เกาหลี, บรูไน, ลาว, เวียดนาม ฯลฯ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นโรงแรมระดับ 3-5 ดาวค่ะ บริษัทให้เราไปพักฟรี ๆ ได้ถึง 4 วัน 3 คืน ค่ะ เยี่ยมไปเลยใช่ไหมคะ!!!

ตัวอย่างโรงแรมในประเทศไทยค่ะ



ตัวอย่างโรงแรมในประเทศจีนค่ะ

ตัวอย่างโรงแรมในประเทศมาเลเซียค่ะ


ตัวอย่างโรงแรมในประเทศบรูไนค่ะ




  นี่แค่ตัวอย่างเท่านั้นนะคะ หากเอาออกมาให้ดูหมด คงจะอีกหลายสิบหน้ากระดาษเลยทีเดียวค่ะ เอาเป็นว่า เอาไว้ให้สมาชิกเข้าไปเลือกกันเองนะคะ ว่าจะเลือกไปพักที่ประเทศ หรือ โรงแรมไหนดี ^^

*** Global Rich Club นอกจากจะทำให้ตัวเราเองมีความสุขจากการทำงานและท่องเที่ยวแล้ว เรายังสามารถแบ่งปันความสุขนี้ให้กับคนที่เรารักได้ด้วยนะคะ เพราะเราสามารถไปกับครอบครัว คนที่เรารักได้ค่ะ  ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น