วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 22, 2554

สารพัน คำถาม กับ Global Rich Club

สวัสดี ตอนสายๆ ของวันทำงาน หลายๆท่านค่ะ 
คุณคงเคยได้ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจ Global Rich Club และบางทีคุณอาจจะยังมีคำถามในใจหรือยังไม่มั่นใจที่จะตัดสินใจมาร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club จอยได้รวบรวมคำถามต่าง ๆ พร้อมกับคำตอบ     มาให้คุณได้ลองอ่านดู เผื่อบางคำถามจะตรงกับสิ่งที่คุณกำลังสงสัยอยู่ เพื่อความเข้าใจ และมั่นใจมากขึ้นนะค่ะ

คำถาม ธุรกิจ Global Rich Club คืออะไร
คำตอบ
Global Rich Club คือธุรกิจเครือข่ายระดับนานาชาติ มีหุ้นส่วนทางธุรกิจอยู่ทั่วโลก และได้รวบรวมเทรน 3 อย่างที่กำลังเติบโต และเป็นที่นิยมในขณะนี้เข้าไว้ด้วยกันคือ อินเตอร์เน็ต, การท่องเที่ยว และการทำงานจากที่บ้าน เมื่อสมัครเป็นสมาชิกคุณจะได้รับสิทธิ์ในการท่องเที่ยว พร้อมโอกาสในการสร้างรายได้อย่างงดงามจากที่บ้านของคุณ 
   
คำถาม สมัครเป็นสมาชิกจะได้อะไรบ้าง

คำตอบ 1.ที่พัก 4 วัน 3 คืน ในโรงแรม รีสอร์ท หรูหรา ระดับ 3-5 ดาว ทั่วโลก
          2.ได้รับเว็บไซต์ ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ พร้อมระบบทำงานอัจฉริยะ
          3.ทีม
Support มืออาชีพ ที่จะช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว
          4.ได้เข้าร่วมฝึกอบรมเพื่อพัฒนาธุรกิจผ่านออนไลน์ ฟรี ตลอดชีพ
          5.ได้เข้าร่วมประชุมการจัดโปรโมชั่นต่าง ๆ ตลอดชีพ
   
คำถาม ผลตอบแทนจากการทำธุรกิจ มีอะไรบ้าง
คำตอบ เมื่อคุณผ่านกระดานส้ม คุณจะได้รับรายได้
$400 (ประมาณ 15,000 บาท)แบ่งออกเป็น eVoucher มูลค่า $200 และ eWallet $200 และ เมื่อคุณผ่านกระดานสีม่วง คุณจะได้รับรายได้ $8,000(ประมาณ 3 แสนบาท) เข้าไปอยู่ใน eWallet แบบไม่รู้จบ นี่เป็นเพียงรายได้ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีรายได้จากแผนรายได้ต่อเนื่อง , โบนัสจากยอดขายทั่วโลก และรางวัลสำหรับคนทำงานอีกมากมาย
 
   
คำถาม สามารถชำระเงิน ค่าสมัครสมาชิก ช่องทางใดบ้าง
?
คำตอบ คุณสามารถชำระค่าสมาชิกได้โดยผ่านหลายช่องทางดังนี้
1.โอนเงินผ่านบัญชีของ
Global Rich Club ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
2.ชำระโดยใช้
eWallet
3.ชำระโดยผ่าน
Liberty Reserve
4.ชำระโดยใช้
eVoucher
คุณสามารถดำเนินการเองได้ ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 7-14 วัน อาจจะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก หรือคุณสามารถโอนเงินให้ผู้สนับสนุนคุณ เพื่อดำเนินการให้ ใช้เวลา 1-2 วันในการสมัคร
   
คำถาม ค่าสมัครเท่าไหร่ และรักษายอดเท่าไหร่
คำตอบ ค่าสมัครครั้งเดียว
$200 หรือ 7,500 บาท ตลอดชีพ ไม่มีค่ารักษายอดรายเดือนเหมือนธุรกิจอื่น ที่อาจจะเสียค่าสมัครเพียงไม่กี่ร้อยหรือไม่กี่พันบาท แต่ต้องรักษายอดทุกเดือนรวม ๆ แล้วมากกว่า 7,500 บาทเสียอีก
 
   
คำถาม ค่าสมัคร
$200 แต่ทำไมต้องจ่ายถึง 7,500 บาท
คำตอบ การดำเนินการสั่งซื้อ
eVoucher เพื่อสมัครสมาชิก เราต้องเสียค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน และส่วนต่างของอัตราแลกเปลี่ยน รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณ 7,500 บาท
   
คำถาม เป็น
Money Game หรือแชร์ลูกโซ่หรือเปล่า
คำตอบ
Money Game หรือแชร์ลูกโซ่ คือการลงทุนชนิดหนึ่งที่นำเงินของสมาชิกคนใหม่มาจ่ายให้กับคนเก่า โดยสัญญาว่าจะจ่ายผลตอบแทนให้เท่านั้นเท่านี้ ตราบใดที่มีสมาชิกใหม่เข้ามาก็ยังมีเงินจ่ายให้สมาชิกเก่า แต่สุดท้ายก็ต้องปิดตัวลงเพราะเบื้องหลังจริง ๆ ไม่มีธุรกิจแต่อย่างใด แต่ Global Rich Club เงิน $200 เป็นค่าสมัครสมาชิก ไม่ใช่การลงทุน ซึ่งคุณจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากการเป็นสมาชิก และการจะมีรายได้นั้นคุณต้องทำงาน โดยการหาสมาชิกใหม่ให้บริษัท เปรียบเสมือนคุณเป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับสินค้าชนิดหนึ่ง เมื่อบริษัทมียอดขาย คุณซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายก็มีสิทธิ์ได้รับคอมมิชชั่นตามแผนการตลาด และ Global Rich Club ไม่เคยสัญญาว่าจะจ่ายผลตอบแทนให้กับสมาชิก ถ้าสมาชิกไม่สามารถหาสมาชิกใหม่ได้
   
คำถาม ธุรกิจนี้มีความเสี่ยงไหม กลัวว่าจะเสียเงิน 7
,
500 ฟร
คำตอบ ต้องบอกว่า ทุกธุรกิจมีความเสี่ยง ขนาดบริษัทยักษ์ใหญ่ในอเมริกาอย่าง
Lehman Brothers ก็ยังล้มละลายมาแล้ว หรือแม้แต่การลงทุนในหุ้น พันธบัตรรัฐบาล ตราสารหนี้ ไม่เว้นแม้แต่พ่อค้าแม่ค้าที่ลงทุนเปิดร้านขายของ ทุกอย่างมีความเสี่ยงหมด แต่เสี่ยงมากก็มีโอกาสได้มาก เสี่ยงน้อยได้น้อย คนที่ไม่เสี่ยงเลยคือคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลย Global Rich Club มีระบบการโยนทีมงานจากผู้สนับสนุนไปยังทีมงาน และในระบบกระดานคุณไม่ได้ทำงานคนเดียว ฉะนั้นโอกาสที่คุณจะได้รับ $400 จากกระดานสีส้ม เพื่อให้ได้ทุน และกำไรอีกเท่าตัวมี 100% เต็ม ช้า หรือเร็ว ขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง รวมไปถึงรับรายได้ $8,000 จากกระดานสีม่วงได้ 
   
คำถาม ไม่มีประสบการณ์มาก่อน พูดไม่เก่ง ไม่รู้จะไปชวนใคร จะทำได้ไหม
?
คำตอบ คุณไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ หรือทักษะในการพูด หรือไม่จำเป็นต้องรู้จักใครมากมาย เรามีเครื่องมือ และระบบสนับสนุนมากมาย รวมไปถึงทีมงานมืออาชีพ ที่จะคอยช่วยเหลือคุณ ทำให้คุณประสบผลสำเร็จได้โดยไม่ต้องมีประสบการณ์เลย อาทิ เช่น วิธีการสร้างรายชื่อบุคคลผู้ที่สนใจทั้งคนรู้จัก และไม่รู้จัก
, เว็บไซด์ประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ, ระบบบริหารธุรกิจออนไลน์, ระบบการนำเสนอข้อมูลผ่านออนไลน์และอื่น ๆ อีกมายมาก คุณมั่นใจได้ หากคุณตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club คุณสามารถประสบผลสำเร็จได้อย่างแน่นอน อย่ารีรอที่จะตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับเรา

เป็นงัยกันบ้างค่ะ ทุกๆคำถาม แล้วก็คำตอบที่ ได้ศึกษาไป ทำให้คุณมีความมั่นใจในตัวธุรกิจนี้มากขึ้นแล้วใช่มั้ยค่ะ หรือถ้าคุณยังลังเล สามารถติดต่อหาจอยได้ตลอดนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น