วันศุกร์, กุมภาพันธ์ 04, 2554

การทำธุรกิจ Network Marketing




สวัสดีค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับข้อมูลที่จอยได้ ตีแผ่!! ความจริง ของ Globlo Rich Club จอยหวังว่า ท่านที่ได้ศึกษา มาแล้วตั้งแต่ต้น น่าจะมีความเข้าใจ และมั่นใจในตัวธุรกิจมากขึ้นแล้วนะค่ะ ต่อไป  จอยจะมานำเสนอ ข้อมูลเจาะลึก เข้าไปว่า  
-การทำธุรกิจ Network Marketing คืออะไร,
-งานออนไลน์ (Online Job) ,งานผ่านเน็ต( Internet job) ทำกันอย่างไร
-ระบบ Global Smart Auto System (GSAS) ช่วยงานเราอย่างไร
มาศึกษาตัวแรกกันเลยค่ะ


   
   Network Marketing ยัง ไม่มากนัก แล้วต่อมาไม่นานก็เริ่มมีบริษัทต่างๆ เข้ามาเปิดทำการในประเทศไทยทั้งของประต่างประเทศ และของไทยด้วยกันเอง จากเพียงแค่ไม่กี่บริษัทก็เพิ่มเป็นหลายสิบบริษัท มีทั้งสินค้าอุปโภค บริโภค หลายประเภท หลากราคา

   หลักการของ Network Marketing คือ การที่นักขายได้รับผลตอบแทนทั้งจากที่ตนเองขายปลีก และผลตอบแทนจากการขายซึ่งเกิดขึ้นเมื่อนักขายในกลุ่มของตนชวนมาร่วมกันขาย จนมียอดขายรวมเป็นก้อนใหญ่ จากปัจจัยดังกล่าวทำให้เกิดโอกาสในการสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องและไม่มีขีด จำกัด ซึ่งเกิดจากการสปอนเซอร์หรือชักชวนผู้อื่นมาเข้าร่วมธุรกิจอันทำให้ระบบการ ตลาดของ Network Marketing เป็นระบบที่มีศักยภาพสูงสุดในธุรกิจขายตรงปัจจุบัน เนื่องจาก Network Marketing เป็น ธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนและค่าธรรมเนียมในการเริ่มต้นธุรกิจต่ำ เพียงจ่ายเงินค่าสมัครเพื่อรับคู่มือความรู้ เอกสารฝึกอบรม และผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเท่านั้นก็สามารถเริ่มงานได้ทันที ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีผู้คนจำนวนมากมาทำ Network Marketing
จึงทำให้มีบริษัท Network Marketing เปิด ตัวขึ้นมารองผู้ที่ต้องการมีรายได้มากขึ้น แต่ละบริษัทก็มีจุดขายของตนเองแตกต่างกันไปในด้านต่างๆ เช่น สินค้า หรือแผนรายได้ นอกนั้นยังมีการโปรโมททีมหรือสายงานเพื่อต้องการให้ผู้คนสนใจมาเข้าทีมอีก ด้วย

   ในปัจจุบันเทคโนโลยีมีความก้าวหน้ามากขึ้นจึงเริ่มมีนักธุรกิจ Network Marketing หัน มาให้ความสนใจในการทำการตลาดบนอินเตอร์เน็ตเข้ามาช่วยผ่อนแรงในการหาผู้ที่ สนใจมาเข้าทีม หรือแม้กระทั่งการขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ต่างจากเมื่อยุคเริ่มแรกที่นักธุรกิจ Network Marketing จะต้องเดินทางด้วยรถยนต์ไปนำเสนอธุรกิจ หรือนำสินค้าไปขายถึงที่บ้านของผู้คาดหวัง
ด้วยเหตุนี้ทางทีมงานจึงได้ทำการสืบค้นรวบรวมเว็บไซต์ธุรกิจ Network Marketing ในประเทศไทยแล้วนำมาจัดทำสารบัญรวมเว็บไซต์ธุรกิจ Network Marketing หลายร้อยเว็บไซต์ เพื่อที่จะได้เป็นศูนย์กลางในการอำนวยความสะดวกสำหรับผู้มีความสนใจในธุรกิจ Network Marketing มาหาข้อมูลก่อนตัดสินใจทำ Network Marketing นั้นๆ ทางทีมงานคาดหวังว่าสารบัญเว็บไซต์ธุรกิจ Network Marketing แห่งนี้จะสามารถทำประโยชน์ให้กับทุกท่านไม่มากก็น้อย

   ธุรกิจ Global Rich Club ก็จัดเป็นธุรกิจ Network Marketing ธุรกิจนึงค่ะ เป็นธุรกิจที่ใช้การขยายเครือข่ายนักท่องเที่ยวทางอินเตอร์เน็ต พร้อมด้วยเครื่องมือใหม่ ระบบ Global Smart Auto System (GSAS) เต็มรูปแบบ สำหรับระบบนี้ จอยขอเอาไว้อธิบายวันหลังแล้วกันนะคะ ซึ่ง เป็นระบบที่ work สุด ๆ ค่ะ สามารถเรียกคนที่สนใจเข้ามาหาเราเลย โดยที่ไม่ง้อ ไม่ต้องโทรหาค่ะ ระบบจะช่วยเรียกคนเข้ามาหาเราเอง รอติดตามนะจ๊ะ..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น