วันอังคาร, มกราคม 25, 2554

แผนการจ่ายผลตอบแทนของ Global Rich Club


สวัสดีค่ะ คุณก็เป็นอีกคนใช่ไหมคะ ที่มีคำถามในใจว่า Global Rich Club ทำให้เรามีรายได้จริงหรือ?

จากประการณ์ ของจอย กับ Global Rich Club นะ คะ ถ้าคุณสามารถทำตามแผนการตลาดของทางบริษัทได้จริงเนี้ยะ คุณก็จะได้รับรายได้จริงค่ะ จอย การันตีได้เลยค่ะ เพราะจอยและทีมงานหลาย ๆ คนได้รับมาแล้วจริง 

วันนี้จอยก็จะพาคุณมาเรียนรู้แผนการจ่ายผลตอบแทนของ Global Rich Club นะคะ สามารถศึกษาได้ใน link นี้นะคะ
http://www.grcthai.com/njoy01/compensation.asp

หรือจอยจะอธิบายแบบง่าย ๆ แบบที่จอยเข้าใจและปฏิบัติมาตลอดนะคะ


เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกแล้ว คุณจะต้องมาอยู่ที่ชั้นล่างสุดที่กระดานที่ 1 (ทุกคนไม่ว่าจะเป็นจอย หรือผู้นำทั้ง 6 ก็ต้องมาเริ่มที่จุดนี้เหมือนกัน) กระดานนี้จอยจะเรียกว่ากระดานชวนคน คือ เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในกระดานนี้คุณมีหน้าที่แนะนำให้คนมาสมัครเป็น สมาชิกให้ครบ 2 คนให้เร็วที่สุด (เน้นนะคะ ว่าแค่ 2 คน เท่านั้น!) และเมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดานนี้และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 1 ไป แล้วขึ้น   ไปอยู่ที่กระดานที่ 2 คุณจะได้รับรายได้   ก้อนแรก 15,000 บาท 

กระดานที่ 2 นี้ จอยจะเรียกว่า กระดานช่วยคน คือ เมื่อคุณได้ขึ้นมาอยู่บนกระดานนี้ คุณมีหน้าที่ช่วยให้คนที่คุณแนะนำมา 2 คน ให้ขึ้นมาอยู่บนกระดานที่ 2 เหมือนกับคุณ และเช่นกัน เมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดาน และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 2 คุณจะได้รับรายได้  ก้อนที่สอง 300,000 บาท แต่ครั้งนี้คุณจะกลับมาอยู่ที่ด้านล่างของกระดานที่ 2 อีกครั้ง เพื่อขึ้นไปรับ 300,000 บาท อีกไม่จำกัดจำนวนรอบ ค่ะ

เห็นไหมคะว่าไม่ยากเลย แค่เราทำการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ทางอินเตอร์เน็ต แล้วคนที่สนใจก็จะติดต่อกลับเรามาเองค่ะ ไม่ต้องเดินทางไปชวนคนให้เสียเวลาค่ะ งานง่าย ๆ ทำที่บ้าน หรือที่ไหนที่มีอินเตอร์เน็ต ทำแล้วรวย เคล็ดลับของจอยเองนะ เอามาแบ่งปัน :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น