วันเสาร์, มกราคม 29, 2554

Global Rich Club เอาเงินมากมายจากไหน มาจ่ายให้กับสมาชิก?

ใช่แล้วค่ะ เป็นคำถามที่ ทุกคนต้องอยากรู้มากๆ เลยใช่มั้ยค่ะ จอยเองก็ เช่นกันค่ะ ตอนที่ศึกษาข้อมูลครั้งแรก แล้วก็ได้คำตอบ แล้วค่ะ   แล้วก็อยากให้ทุกท่าน ได้ลองตอบคำถาม ในใจดูก่อนนะค่ะ  ว่า
-          เวลาที่คุณเอาเงินไปฝากธนาคาร ธนาคารเอาเงินที่ไหนมาจ่ายดอกเบี้ยให้เรา?
-          การ ฝากเงินกับธนาคารบางประเภท มีวงเงินเพิ่มให้กับลูกค้าเป็น ประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ ในวงเงินหลักแสนบาท โดยที่เราไม่ได้ทำอะไรให้ธนาคารเลย ธนาคารเอาเงินที่ไหนมาจ่ายให้กับเรา?
แน่ นอนค่ะ ธนาคารก็เอาเงินเราไปลงทุนอย่างอื่น ที่ทำให้เขามีเงินเพิ่มขึ้นมา ส่วนผลตอบแทนที่ธนาคารจะเอามาให้เรานั้น มากหรือน้อย ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของธนาคารนั้นๆ ค่ะ

นั่นแหล่ะค่ะ Global Rich Club ก็ต้องเอาเงินที่เราจดลิขสิทธิ์ไปลงทุนอย่างอื่นด้วยเช่นกัน แต่ Global Rich Club มีต้นทุนในการจัดตั้งธุรกิจน้อยมาก เมื่อเทียบกับธนาคารค่ะ
1.       Global Rich Club ไม่ต้องมีสำนักงานที่ใหญ่ ไม่ต้องมี warehouse เพื่อเก็บสต๊อกสินค้า เพราะพวกเราทำงานกันผ่านระบบออนไลน์ และทำงานกันที่บ้าน 100%
2.       Global Rich Club ไม่จำเป็นต้องมีพนักงานมากมาย เพราะใช้ระบบทำงานแทนกำลังคน
3.       Global Rich Club ซึ่งเป็นบริษัททัวร์ยักษ์ใหญ่ในอเมริกามานับ 10 ปี สามารถจองโรงแรมได้ในราคาที่ถูกมากเมื่อเทียบกับเรา walk-in ไปจองเอง
4.       Global Rich Club ไม่มีค่าใช้จ่ายในการทำสื่อโฆษณา แต่บริษัทยกหน้าที่นี้ให้กับสมาชิกทุกคน  และที่สำคัญที่สุด
5.       สมาชิกของ Global Rich Club ไม่ได้ไปเที่ยว และ/หรือ ได้รับรายได้ ในเวลาเดียวกันทุกๆ คน เช่นเดียวกับธนาคาร คือ ลูกค้าที่เข้ามาเบิกเงิน หรือ ได้รับเงินประกันชีวิต ไม่ได้มารับพร้อมๆ กันทุกคนในเวลาเดียวกันค่ะ

ใน ความเป็นจริง บริษัททุกบริษัทก็ต้องมีการคิดจุดคุ้มทุนอยู่แล้วค่ะ ก่อนที่จะเปิดตัวมา เพราะฉะนั้นไม่ต้องไปห่วงหรอกค่ะว่าบริษัทจะขาดทุน ตอนนี้เราควรโฟกัสไปว่า
เราจะทำอย่างไร ให้ Global Rich Club จ่ายเงินเข้ากระเป๋าเราให้มากที่สุด!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น