วันอาทิตย์, มกราคม 30, 2554

ข้อดี ข้อเสีย ของธุรกิจ Global Rich Club

สวัสดีค่ะ วันนี้จอยจะพามาดูข้อดีของธุรกิจ Global Rich Club ที่แตกต่างจากธุรกิจ Network Marketing ทั่ว ๆ ไป ซึ่งจากที่ได้ศึกษา จอยได้รวบรวมมาเป็นข้อ ๆ ให้ได้เห็นภาพชัด ๆ กันไปเลยค่ะ

- สมัครสมาชิกครั้งเดียวตลอดชีพ ไม่ต้องต่ออายุรายปี  สมัคร แล้วเกิดติดภาระกิจอื่น ก็สามารถกลับมาทำเมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ ไม่ต้องมีการต่ออายุสมาชิกค่ะ (แถมถ้าสมัครตั้งแต่ 3 member เป็นต้นไป อาจได้รับรายได้แบบไม่รู้ตัวค่ะ อิอิ)
- ทำธุรกิจได้ทั่วโลก  เพราะอินเตอร์เน็ตนับเป็นช่องทางการสื่อสารที่รวดเร็วที่สุดค่ะ 
- ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องสต๊อกสินค้า เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบงานขายค่ะ
-ไม่มีการรักษายอดรายเดือน รายปี  ข้อนี้เป็นเหตุผลหลักที่ดึงดูดคนที่เคยทำธุรกิจเครือข่าย หันมาทำ Global Rich Club ค่ะ เพราะการรักษายอดนี่เป็นงานที่ยากที่สุด และถ้าทำไม่ได้ ตำแหน่งและรายได้ที่เคยได้รับ จะตกลงไปทันทีค่ะ
- ตำแหน่งขึ้นแล้วขึ้นเลย ไม่ตก
-ไม่มีการจับคู่ ไม่มีขาอ่อน ขาแข็ง จ่ายไม่จำกัดชั้นลึก
-ไม่กำหนดรายได้ต่อเดือนต่อรหัส ทำได้เท่าไหร่รับเท่านั้น
- ตำแหน่งแซงกันได้ ขึ้นอยู่กับความสามารถเป็นหลัก อย่างจอยก็แซงคนที่สมัครมาก่อนได้ตั้งหลายคนค่ะ เพราะจอยตั้งใจและจริงจังกับงานนี้ค่ะ
- ทำงานผ่านออนไลน์ 100% ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง จอยจะเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบการเดินทางไปทำงานมากๆเลยในกทม.เพราะรถติดมากๆ ที่ทำงานประจำจอยก็จะอยู่ใกล้ที่พักค่ะ เดินไป 2 นาที เอง Global Rich Club  สามารถทำได้ที่บ้าน 100% ค่ะ
-ไม่เสียเงินค่าอบรม การสอนงานของพี่ ๆ ทีมงาน Global Rich Club Thai ทั้งแบบออนไลน์ และ ออฟไลน์ สอนกันฟรีค่ะ สมาชิกใหม่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ

ลองมาดูข้อเสียของธุรกิจ Global Rich Club กันค่ะ แน่นอนว่าทุกธุรกิจ ย่อมมีทั้งข้อดี และ ข้อเสียค่ะ ข้อดีจอยก็ได้บอกไว้แล้วข้างต้น  มาดูข้อเสียกันบ้างค่ะ

จากประสบการณ์ 2 เดือน กว่า  กับ Global Rich Club นะคะ จอยและทีมงานก็ได้มีการ Sponsor ผู้ มุ่งหวังมาหลายคนค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงสถานะทางการเงินของ ตัวเองและครอบครัวไปในทางที่ดีค่ะ แต่ก็จะมีปัญหาอยู่ว่า บางท่านสมัครมาแล้วยังไม่พร้อมที่จะลุยงานตรงนี้ อาจจะด้วยภาระกิจอื่น ๆ ที่ต้องทำ หรือเกิดปัญหาต่าง ๆ นานาแล้วแต่เหตุผลของตนเอง ก็อาจทำให้การได้รับรายได้ของคนพวกนี้ล่าช้าไปด้วยหรืออาจจะไม่ได้เลยค่ะ

  
ใครก็ตามที่สมัครมาแล้วหวังจะได้เงินโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย รอคนอื่น ช่วยดัน อย่างเดียว  อย่าสมัครมาเลยค่ะ เสียเงินเปล่า ๆ 

องค์ประกอบของความโชคดีนี้ มีดังนี้ค่ะ
1. ศึกษาให้ลึก
2. ตัดสินใจให้เร็ว
3. มีทีมงานที่ดี


สำหรับ คนที่สมัครมาแล้วแต่ยังไม่พร้อมที่จะทำ เค้าก็มีความโชคดีอย่างหนึ่งคือ เค้าเหล่านั้นได้พบโอกาส และ ได้ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ถ้าเค้าเลือกที่จะสมัครแบบ Sponsor ตัวเอง คือสมัครทีเดียว 3 รหัส (มีสิทธิ์ได้รับ 15,000 บาท) 7 รหัส (มีสิทธิ์ได้รับ 15,000*3 + 300,000 บาท) เป็นต้น ซึ่งมันก็คุ้มนะคะ ถ้าคุณคิดว่าคุณมากับดวง!!!

ทั้งนี้ทั้งนั้น Global Rich Club ก็ไม่ได้ปิดโอกาสคนที่ยังไม่พร้อมที่จะลุยงานตอนนี้นะคะ เพราะ การสมัครสมาชิกของเรา 7,500 บาท นี้ไม่มีหมดอายุค่ะ ไม่ต้องมีการต่ออายุสมาชิกแต่อย่างใด สำหรับจอยนะคะ จอยว่ามันเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ถ้าคุณยังมีข้อสงสัยที่จอยได้กล่าวไปทั้งหมดนี้ สามารถติดต่อกลับจอยได้ตลอดนะคะ ยินดีให้คำปรึกษา ค่ะ

ที่จอยกล่าวมาทั้งหมดนี้ก็เป็นประสบการณ์ตรงของจอย ที่ต้องการสื่อให้ ทุก ๆ ท่านที่สนใจได้ทราบค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น