วันพฤหัสบดี, กุมภาพันธ์ 02, 2555

จุดเด่นของGlobal Rich Club ที่จอยชอบมากๆค่ะ

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ หลายๆท่านคงอยากจะทราบใช่มั้ยค่ะว่า ทำไม จอย ถึงได้เลือกที่เข้ามาร่วม
ธุรกิจ กับ Global Rich Club เพื่อนๆลองมาดูกันนะค่ะ ว่าเพราะอะไร?
Global Rich Club สามารถตอบโจทย์ให้จอยได้ทุกอย่าง ทุกๆ ท่านมาดูจุดเด่นของธุรกิจ Global Rich Club ที่แตกต่างจากธุรกิจ Network Marketing ทั่วๆ ไป ซึ่งจากที่ได้ศึกษา จอยได้รวบรวมมาเป็นข้อ ๆ ให้ได้เห็นภาพชัด ๆ กันไปเลยค่ะ


- สมัครสมาชิกครั้งเดียวตลอดชีพ ไม่ต้องต่ออายุรายปี  สมัครแล้วเกิดติดภาระกิจอื่น ก็สามารถกลับมาทำเมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ ไม่ต้องมีการต่ออายุสมาชิกค่ะ (แถมถ้าสมัครตั้งแต่ 3 member เป็นต้นไป อาจได้รับรายได้แบบไม่รู้ตัวค่ะ อิอิ)

- ทำธุรกิจได้ทั่วโลก อย่างจอย ก็มีทีมงานอยู่ที่ ญี่ปุ่น  ฯลฯ ค่ะ เพราะอินเตอร์เน็ตนับเป็นช่องทางการสื่อสารที่รวดเร็วที่สุดค่ะ 

- ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องสต๊อกสินค้า Global Rich Club ไม่มีสินค้าให้สมาชิกต้องขาย (เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบงานขายอย่างจอย!) Global Rich Club มีแต่สิทธิ์พิเศษให้กับสมาชิกเท่านั้นค่ะ

-ไม่มีการรักษายอดรายเดือน รายปี  ข้อนี้เป็นเหตุผลหลักที่ดึงดูดคนที่เคยทำธุรกิจเครือข่าย หันมาทำGlobal Rich Club ค่ะ เพราะการรักษายอดนี่เป็นงานที่ยากที่สุด และทำให้คนต้องเป็นหนี้เพิ่มขึ้นมากที่สุด เพราะถ้าทำไม่ได้ ตำแหน่งและรายได้ที่เคยได้รับ จะตกลงไปทันทีค่ะ

- ตำแหน่งขึ้นแล้วขึ้นเลย ไม่ตก

-ไม่มีการจับคู่ ไม่มีขาอ่อน ขาแข็ง จ่ายไม่จำกัดชั้นลึก

-ไม่กำหนดรายได้ต่อเดือนต่อรหัส ทำได้เท่าไหร่รับเท่านั้น

- ตำแหน่งแซงกันได้ ขึ้นอยู่กับความสามารถเป็นหลัก อย่างจอยก็แซงคนที่สมัครมาก่อนได้ตั้งหลายคนค่ะ เพราะจอยตั้งใจและจริงจังกับงานนี้ค่ะ

- ทำงานผ่านออนไลน์ 100% ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ทุกวันนี้จอยเดินทางออกนอกบ้านก็คือเดินทางไปทำงานประจำ จอยเป็นคนหนึ่งที่เบื่อกับการเดินทางมากๆ โดยเฉพาะที่ กทม. จอยชอบมากค่ะที่ Global Rich Club สามารถนั่งทำงานที่ห้อง ที่บ้าน 100% ค่ะ

-ไม่เสียเงินค่าอบรม การสอนงานของพี่ ๆ ทีมงาน Global Rich Club ทั้งแบบออนไลน์ และ ออฟไลน์ (นานๆ ครั้งค่ะ) สอนกันฟรีค่ะ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ

ที่จอยกล่าวมาทั้งหมดนี้ก็เป็นประสบการณ์ตรงของจอย ที่ต้องการสื่อให้ ทุก ๆ ท่านที่สนใจได้ทราบเพื่อประกอบการตัดสินใจนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น